Chuyển tới nội dung

CHUNG CƯ EUROLAND

LĨNH VỰC HỖ TRỢ TVQLDA VÀ HOÀN THIỆN HỒ SƠ

Địa điểm: 25 P. Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Công việc thực hiện: Tư vấn giám sát dự án thi công xây dựng
Chủ đầu tư: Công ty TSQ Việt Nam
Quy mô: 2 khối nhà CT1 và CT2
Tổng mức đầu tư: Khoảng 1.750 tỷ đồng

Chung cư Euroland

Chung cư Euroland thuộc dự án Làng Việt Kiều châu Âu, nằm trong Khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, gồm 2 khối nhà CT1 và CT2 cao 29 tầng, cung cấp 600 căn hộ chung cư cao cấp. Dự án được tư vấn thiết kế kiến trúc nội ngoại thất công trình bởi Công ty Bruce Henderson Architects Pty. Ltd (Australia; tư vấn thiết kế kết cấu và hệ thống cơ điện kỹ thuật công trình bởi IDT International Group (Australia), Tập đoàn Gleeds (Anh) trực tiếp quản lý Dự án.

Mặt bằng Chung cư Euroland

Căn hộ tại dự án có diện tích từ 69,9m2 đến 242m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ. Căn hộ có phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn mang nét Á Đông gần gũi với cuộc sống cũng như phong tục của địa phương.

Mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế riêng biệt, tầm nhìn đẹp, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, không gian sống thoáng mát đón gió từ sông Nhuệ và hồ Trung Văn. Đặc biệt, 14 penhouse được xây dựng trên tầng cao nhất của dự án mang phong cách thiết kế biệt thự Châu Âu sang trọng và tiện nghi, thoả mãn nhu cầu khách hàng.

Đặc biệt,14 căn penthouse được xây dựng trên các tầng cao nhất của 2 tòa tháp với diện tích, cách bố trí giống biệt thự Châu Âu là một không gian mới lạ, đầy trải nghiệm cho người sử dụng. Đây cũng chính là một trong những điểm khác biệt đầy ấn tượng của “Chung cư cao cấp Việt Kiều Châu Âu Euro Land” so với các dự án khác ở Hà Nội.